Horbaach Vitamin K2 Complex with D3 180 แคปซูล วิตามิน K +D

฿0 ฿ 1,180

วิตามิน K2 ที่มีศักยภาพสูงพร้อมวิตามิน D3 ที่ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนสุขภาพกระดูก/หัวใจและส่งเสริมการดูดซึมแคลเซียม* แบบปลดปล่อยสารอาหารได้เร็ว เทคโนโลยีเฉพาะของ Horbaach ช่วยส่งเสริมสุขภาพหลอดเลือด, กระดูกและฟันที่แข็งแรง*

  • Description

Product Description

Horbaach Vitamin K2 Complex with D3

180 แคปซูล | MK7 บวก MK4 800 ไมโครกรัม | วิตามิน D3 5000 IU | สนับสนุนความสมบูรณ์ของกระดูกและหัวใจ | ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามิน โดย  Horbaach
 

 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • วิตามิน K2 ที่มีศักยภาพสูงพร้อมวิตามิน D3 ที่ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนสุขภาพกระดูก/หัวใจและส่งเสริมการดูดซึมแคลเซียม*

  • วิตามิน D และ K ในปริมาณสูงช่วยส่งเสริมความสมบูรณ์ในการทำงานของหัวใจ*

  • แคปซูลวิตามิน D3 + K2 แบบปลดปล่อยสารอาหารได้เร็ว เทคโนโลยีเฉพาะของ Horbaach ช่วยส่งเสริมสุขภาพหลอดเลือด, กระดูกและฟันที่แข็งแรง*

  • สูตรของเราให้วิตามิน K2 รวมในปริมาณ 800 ไมโครกรัม + วิตามิน D3 5,000 IU เพื่อความเข้มข้นสูงสุด

  • ปราศจากกลูเตน, ไม่ใช่ GMO; ปราศจากข้าวสาลี, ยีสต์, นม, แลคโตส, สีสังเคราะห์, สารแต่งกลิ่นสังเคราะห์

ประโยชน์ของ Horbaach Vitamin K2 Complex with D3 

วิตามิน K2 + D3 คืออะไร? วิตามิน D3+K2 ของเราเป็นวิตามินในรูปแบบแคปซูลที่มีความเข้มข้นสูงสุด ประกอบไปด้วยวิตามินที่จำเป็นสำหรับสุขภาพตลอดชีวิตของทั้งผู้ชายและผู้หญิง การได้รับวิตามิน D3-K2 อย่างสมดุลนั้นยากจะได้จากการรับประทานอาหารตามปกติของคุณ วิตามินเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า มันให้การสนับสนุนการทำงานของร่างกายอย่างไม่น่าเชื่อ

ร่างกายของเรานำวิตามิน K2+D3 มาใช้งานอย่างไร? สำหรับความต้องการที่สำคัญของร่างกายที่หลากหลาย คุณกำลังมองหาแหล่งที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดใช่หรือไม่? อาหารเสริมวิตามินที่สมบูรณ์ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้วิตามินแบบทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพเหล่านี้มีอยู่มากมายในแคปซูลรูปแบบที่สามารถปล่อยสารอาหารออกมาได้อย่างรวดเร็ว มักพบในรูปแบบต่าง ๆ เช่น สารละลายสำหรับหยด, ซอฟต์เจลและของเหลว ที่ง่ายต่อการกลืนและพกพาไปบริโภคทุกวัน

สูตรผสมผสานวิตามิน K2 +D3 : ในปัจจุบันหลายคนมีความจำเป็นต้องรับมือกับภาวะขาดวิตามิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น หากคุณไม่ได้รับวิตามิน K-2 หรือ D-3 ตามธรรมชาติ, จากอาหารหรือวิตามินรวมเพียงพอ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกอาหารเสริมที่ดีที่สุด เพื่อให้ร่างกายได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ วิตามิน D3 เป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการดูดซึมแคลเซียมสำหรับกระดูก, ฟันและหลอดเลือดที่แข็งแรง* สูตรของเราประกอบด้วยวิตามินแบบผสมผสาน เช่น K1 และ K2 (MK4 และ MK7) เพื่อประโยชน์สูงสุด วิตามิน K2+D3 ทำงานร่วมกันเพื่อคืนสมดุลให้กับกิจวัตรประจำวันที่ส่งเสริมสุขภาพของคุณ*
 

ส่วนประกอบของ Horbaach Vitamin K2 Complex with D3 

วิตามิน K (ในรูปของวิตามิน K-1 (Phytonadione), วิตามิน K-2 (Menaquinone-4 MK-4 และ Menaquinone-7 MK-7)), วิตามิน D (ในรูปของ D3 Cholecalciferol)
ส่วนประกอบอื่น ๆ : แป้งข้าว, แคปซูลเจลาติน, แมกนีเซียมสเตรียเรทจากพืช, ซิลิกา

 

ปริมาณของ Horbaach Vitamin K2 Complex with D3 

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 แคปซูลแบบละลายเร็ว
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 180 ครั้ง
 

วิธีการรับประทาน Horbaach Vitamin K2 Complex with D3 

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลแบบปล่อยตัวยาเร็ววันละ 1 แคปซูล โดยควรรับประทานพร้อมมื้ออาหาร
 
 
ข้อมูลสำคัญ
ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

M. Jones : ส่วนผสมของ K2 + K1 + D3
เมื่อรับประทานอาหารเสริม K2 ฉันชอบทั้ง 2 แบบหลัก (MK7/MK4) เช่นเดียวกับ K1 นอกจากนี้ถ้าคุณใช้อาหารเสริมวิตามิน K2 แล้วนั้น คุณจำเป็นต้องคิดถึงคู่หูของมัน ก็คือวิตามิน D3 ด้วย อาหารเสริมตัวนี้ทำให้ฉันสะดวกที่จะได้รับทั้งหมด และด้วยปริมาณ 180 แคปซูล มันคุ้มค่ามากสำหรับเงินที่จ่ายไป
 
Grover68 : รักษาระดับวิตามิน D3 ในเลือดของฉันให้สูงกว่า 50%
หลังจากที่รับประทานมันอาจจะไม่ได้สังเกตเห็นความแตกต่างอะไรมาก นอกจากผลตรวจเลือดของฉันจะแสดงให้ฉันเห็นว่า ฉันมีปริมาณวิตามิน D3 มากกว่า 50%  ซึ่งเมื่อฉันอยู่ในช่วงอายุ 30 ปีแบบนี้ ฉันรู้ว่า วิตามิน D3 นั้นเป็นหนึ่งในผู้ปกป้องระบบภูมิคุ้มกันที่สำคัญ ดังนั้นฉันจึงต้องการปริมาณวิตามิน D3 50,000 IU สัปดาห์ละครั้ง โดยเฉพาะหลังจากการรับประทานอาหารที่มีไขมัน ฉันใช้วิตามินเสริมที่ผลิตโดย Horbaach เนื่องจากฉันชอบราคาและคุณภาพ
 
LF : คุ้มค่า สินค้าดี
ฉันชอบแคปซูลที่มีขนาดเล็กง่ายต่อการกลืน หลังจากที่ทานแล้วไม่มีรสหรือกลิ่นที่ค้างอยู่ในคอและฉันก็ไม่รู้สึกปวดท้องจากมัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Horbaach เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและฉันใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของแบรนด์นี้ที่แตกต่างกัน 2-3 ตัว
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Vitamin-Complex-Capsules-Supplement-Horbaach/dp/B07N7Q92NJ?ref_=ast_sto_dp






 

comments powered by Disqus